Phấn nền Amway Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff)

Bạn cần tìm cho mình một giải pháp thông mình để đánh bật ám ảnh về các tia cực tím gây hại này đó chính là phấn nền Amway Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff) với khả nắng chống tia UVA/UVB phù hợp với da Việt.

Nhiều người không biết rằng với những loại da thông thường chỉ nên chọn loại có chỉ số chống nằng từ 20 – 30 SPF. Có người dùng các sản phẩm chống nắng lên đến 50 SPF vốn là một sai lầm hết sức nghiêm trọng.

Description

Phấn nền Amway Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff) sản phẩm đặc biệt dành cho da Việt

Da Việt cần có tác dụng chống nắng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa. Màu Buff của phấn nền Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff) đặc biệt thích hợp với màu da vàng của người Việt.

Với nhiều người dù có chọn lựa kỹ càng đến mức nào thì cũng không thể chọn được sản phẩm phần nền phù hợp với da của mình. Da bị mốc không mịn dù đã được bạn tán thật kỹ càng. Thậm chí việc chọn màu không tinh tế dễ khiến người ngoài đánh giá bạn không biết trang điểm. Hai lúa! Phấn nền Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff) dành cho da Việt sẽ là làm nền cho nhan sắc của bạn.

phấn nền Amway Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff) 1

Da Việt cần được tỏa sảng

Điều gì khiến da Việt lại chuộng loại phấn nền đến vậy ???

Khả năng chống nắng tuyệt với phù hợp với nhiều da Việt

Khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến da người Việt chúng ta luôn phải tiếp xúc với nhiều nối lo về tia cực tím. Thậm chí việc ngồi gần máy tính cũng chính là nguyên nhân khiến da bạn lão hóa nhanh hơn từng ngày. Bạn cần tìm cho mình một giải pháp thông mình để đánh bật ám ảnh về các tia cực tím gây hại này đó chính là phấn nền Amway Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff) với khả nắng chống tia UVA/UVB phù hợp với da Việt.

Nhiều người không biết rằng với những loại da thông thường chỉ nên chọn loại có chỉ số chống nằng từ 20 – 30 SPF. Có người dùng các sản phẩm chống nắng lên đến 50 SPF vốn là một sai lầm hết sức nghiêm trọng. Chính vì vậy những người nghiên cứu da liễu đã tạo nên một phấn nền Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff) khá thông minh về chỉ số chống UVA/UVB hiệu quả.

phấn nền Amway Pure White SPF28 PA+++ (Màu Buff)

Sản phẩm đặc biệt chỉ dành cho da việt

Màu vàng sậm (Buff) cho trang điểm chuyên nghiệp

Nhiều người khi sử dụng phần nền thường bị cho là hai lúa hay không biết cách chọn màu phần nền phù hợp. Với đặc điểm lớn nhất của người Việt Nam đó chính là da vàng, thì phấn nền Pure White SPF28 PA+++ (màu Buff) đã thực sự giúp bạn xóa nhòa đi ám ảnh về trang điểm “hai lúa”. Sẽ chẳng cần phải suy nghĩ nhiều. Da Việt có thể tự tin đầy kiêu hãnh với loại phần nền đích thực chỉ dành cho những đặc điểm của mình.

Thành phần đặc biệt chiết xuất từ tự nhiên quý hiếm

Acerola Cherry và chiết xuất Bearberry với khả năng chống oxy hóa tuyệt diệu khiến cho phấn nền Pure White SPF28 PA+++ (màu Buff) không chỉ tôn lên vẻ đẹp trắng rạng ngời của da, mà còn bảo vệ da giúp da tươi mới tràn đày dù bạn có không trang điểm.

 

 

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.