Nutrilite Salmon Omega – 3 bổ sung DHA – EPA Amway

Sale!

1,033,000.00 899,000.00

Viên dầu cá Nutrilite Salmon Omega – 3

Mỗi viên Salmon Omega 3 Amway  có chứa đến 1029,33 mg dầu cá (phần lớn là dầu cá hồi) và 30 IU vitamin E. Vì có thành phần dinh dưỡng như vậy nên mỗi viên dầu cá sẽ cung cấp cho cơ thể  180mg EPA  và 120mg DHA.

Lọ 120 Viên

Liên Hệ : 0982.932685

Description

Nutrilite Salmon Omega – 3 bổ sung DHA – EPA Amway

Thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega – 3 (120 viên nang mềm)

Bạn nghĩ chỉ cần ăn cơm ba bữa mỗi ngày là đã có thể cung cấp đủ các dưỡng chất cho cơ thể? Điều này không hẳn đã đúng vì còn tùy thuộc vào chế độ dinh dưỡng, cách chế biến và sở thích của mỗi người. Đó cũng là nguyên nhân để thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega – 3 (120 viên nang mềm) ra đời và làm tốt vai trò chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

Nutrilite Salmon Omega - 3 bổ sung DHA - EPA Amway

Dầu cá có chứa những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể

Các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới đã nghiên cứu và chỉ ra rằng dầu cá hồi có rất nhiều lợi ích giúp con người tăng cường và nâng cao sức khỏe. Vitamin E lại có tác dụng chống oxy hóa một cách tối đa.

Điều kì diệu ở đây là hai chất trên lại cùng hội tụ trong sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega – 3 (120 viên nang mềm).

Cụ thể, trong mỗi viên Salmon Omega 3 Amway  có chứa đến 1029,33 mg dầu cá (phần lớn là dầu cá hồi) và 30 IU vitamin E. Vì có thành phần dinh dưỡng như vậy nên mỗi viên dầu cá sẽ cung cấp cho cơ thể  180mg EPA  và 120mg DHA.

Nói đến đây thôi, chắc bạn đã biết Salmon Omega – 3 có những công dụng tuyệt vời gì rồi chứ?

Đó là:

  • Sản phẩm giúp bổ sung các loại a-xít béo không no.
  • Với chị em phụ nữ, nó giúp họ cải thiện làn da. Giúp da mịn màng, săn chắc và chống lại lão hóa hiệu quả.
  • Giúp người dùng có một đôi mắt tinh tường, một bộ não thông minh, nhạy bén luôn hoạt động hết công suất.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch như (đột quỵ, tai biến mạch máu não…)

Mặc dù là sản phẩm được dành cho mọi đối tượng, tuy nhiên với trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú thì nên nhận sự tư vấn từ các bác sỹ trước khi dùng.

Ngoài ra, thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega – 3 (120 viên nang mềm) không phải là thuốc và không có khả năng chữa bệnh.

Cách sử dụng: Uống 1 ngày 1 viên. Hiệu quả nhất là uống sau khi ăn. Nên dùng một một thời gian nhất định để thấy được kết quả.

Vì có công dụng tuyệt vời nên sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc có vô số nơi bán và cung cấp Salmon Omega – 3.

Tuy nhiên, thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega – 3 (120 viên nang mềm) có chất lượng tốt nhất, đảm bảo nhất thì bạn chỉ có thể tìm thấy tại amway.kiemtan.net. Không chỉ mua được hàng tốt, bạn còn được các nhân viên của chúng tôi tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

* Thông tin dinh dưỡng:

60% Dầu cá hồi, 40% dầu cá khác, Gelatin, Glycerin, Vitamin E dạng d-Alpha Tocopherol. Mỗi viên Thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega-3 cung cấp 180 mg EPA và 120 mg DHA rất cần thiết cho cơ thể.

* Công dụng:

Bổ sung a-xít béo không no, tốt cho da, mắt và não bộ, giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch.

* Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm phù hợp với người lớn và trẻ em 12 tuổi trở lên.

* Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên mỗi ngày, tốt nhất là ngay sau khi ăn.

* Lưu ý:

Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhập khẩu và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Amway Việt Nam – 18 VSIP II-A Đường số 30, KCN Việt Nam- Singapore II-A, TX Tân Uyên, Bình Dương – Fax:0274 3801330- ĐT: 18001700.

Số giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 01933/2017/ATTP-XNQC ngày 12 tháng 12 năm 2017.

 

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.