Nutrilite Kids Amway-Kẹo Dinh Dưỡng Vitamin và Khoáng Chất Trẻ Em

Sale!

320,000.00 260,000.00

Được nạp thêm năng lượng của 11 loại vitamin. Chưa hết đâu mẹ nhé vẫn còn 4 loại khoáng chất nữa đặc biệt quan trọng cho quá trình con hồi phục sức khỏe. Nhất là lúc con vừa ốm dạy. Con chẳng muốn ăn.

Description

Nutrilite Kids Amway-Kẹo Dinh Dưỡng Vitamin và Khoáng Chất Trẻ Em . Nutrilite Kids Chewable Multivitamin Multimineral Vitamin và Khoáng Chất Tổng Hợp Trẻ Em

Mẹ ơi ! Con muốn uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin & khoáng chất tổng hợp Nutrilite

Bất lực khi nhìn con gầy gò ốm yếu. Rơi nước mắt chỉ vì con mới bé tí thế thôi mà đã coi bệnh viện là nhà. Nay đã đau mai lại ốm tiếp. Phải làm gì để con bớt đau bớt mệt? Thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin &khoáng chất tổng hợp Nutrilite mách bạn.

Mẹ ơi! Con mệt lắm. Con chẳng muốn ăn đâu. Thức ăn này chán lắm con cũng chẳng muốn ăn đâu. Sữa này độc hại con cũng chẳng muốn uống đâu. Con muốn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin &khoáng chất tổng hợp Nutrilite giúp con ngon miệng mạnh khỏe hơn cơ.

kẹo gấu Amway nutrilite chewable multivitamin multimineral 1

Con khỏe mạnh mẹ yên tâm

 

Mẹ này!

Thực phẩm đến từ Hòa Kỳ. Tập đoàn Amway là một trong những tập đoàn sản xuất thực phẩm dĩnh duỡng đầu tiên trên thế giới. Và quy mô sản xuất chế biến bậc nhất thế giới. Sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin &khoáng chất tổng hợp Nutrilite là:

  • Được nạp thêm năng lượng của 11 loại vitamin. Chưa hết đâu mẹ nhé vẫn còn 4 loại khoáng chất nữa đặc biệt quan trọng cho quá trình con hồi phục sức khỏe. Nhất là lúc con vừa ốm dạy. Con chẳng muốn ăn.
  • Có thực phẩm dinh dưỡng công nghệ Hoa Kỳ hàng đầu thế giới là con sẽ được ăn rất nhiều hoa quả trên thế giới. Trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin &khoáng chất tổng hợp Nutrilite có rất nhiều dưỡng chất đến từ Acerola, quả dứa, quà chanh dây, quả ổi, quả điều. Mẹ biết không các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã chỉ ra rằng.
  • Phương pháp đông khô thực phẩm độc đáo của Amway là một phát minh vĩ đại giúp bảo vệ sức khỏe của con người. Đâu đó trên thế giới này chỉ có 3 nơi đáp ứng đủ yêu cầu khắt khe của Amway để trồng thực phẩm phục vụ cho việc bào chế Thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin &khoáng chất tổng hợp Nutrilite.
  • Phương pháp canh tác hữu cơ độc với 1 quy trình nghiêm ngặt khổng lồ độc nhất. Đất được coi là có linh hồn, như là con người được nâng niu chiều chuộng tại nơi này. Không hóa chất, không bụi bẩn, ôi nhiễm không được phép xâm hại. Người ta nói, quả trong khu vườn Amway chỉ được hái khi chúng đạt đỉnh dinh dưỡng. Vào thời điểm nào, cách thức làm ra sao thì chỉ có những người của Amway mới tường tận.
  • Đặc biệt dưỡng chất trong hoa quả được tại những khu vườn này được giữ lại trọn vẹn đến 95% sau quá trình đông khô đặc biệt hiện đại. Mọi dưỡng chất cũng vì thế mà được đảm bảo trọn vẹn trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin &khoáng chất tổng hợp Nutrilite.

kẹo gấu Amway nutrilite chewable multivitamin multimineral 2

Bảo vệ con yêu hiệu quả

Mẹ ơi !

  • Mẹ cũng còn sợ cả hoa quả mà hàng ngày mình đang ăn
  • Mẹ cũng còn ghê những miếng thịt mà hàng ngày người ta tẩm ướp
  • Mẹ còn kinh hãi hơn các loại hóa chất mà nhiều người kinh doanh đã sử dụng trong sữa của con.

Vậy thì con chẳng muốn bị hủy hoại bản thân mình như vậy đâu. Mẹ mẹ ơi con muốn Nutrilite Kids Amway-Kẹo Dinh Dưỡng Vitamin và Khoáng Chất Trẻ Em.

 

Thông tin dinh dưỡng: 

Mỗi viên cung cấp 11 loại vitamin và 4 loại khoáng chất cần thiết. Chứa bột trái cây nhiệt đới cô đặc: Bột Acerola, bột quả dứa, bột quà chanh dây, bột quả ổi, bột quả điều.

* Công dụng:

Viên nén với hương vị tự nhiên từ quả mâm xơi bổ sung 11 loại vitamin và 4 loại khoáng chất thiết yếu cho sự phục hồi sức khỏe của trẻ sau khi bệnh, trẻ biếng ăn, trẻ bị suy dinh dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp trẻ năng động và ăn ngon miệng hơn.

 

* Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho trẻ em trên 2 tuổi.  

* Hướng dẫn sử dụng:

Nhai hoặc uống 1 viên mỗi ngày, tốt nhất là ngay sau bữa ăn. Sản phẩm dành riêng cho trẻ em trên 2 tuổi.

 

* Lưu ý:  

Phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản xuất và chịu trách nhiệm bởi công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A Đường số 30, KCN Việt Nam- Singapore II-A, TX Tân Uyên, Bình Dương – Fax:0274 3801330- ĐT: 18001700

Số giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 01592/2017/ATTP-XNQC ngày 05-09-2017 .

 

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.