Nutrilite Coenzyme Q10 Complex hỗ trợ tim mạch

thực phẩm chức năng viên nang mềm Nutrilite Coenzyme Q10 Complex. Sản phẩm cung cấp Coenzyme Q10, giúp cơ thể tăng cường sự chuyển hóa năng lượng, đồng thời hỗ trợ cho tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó Nutrilite Coenzyme Q10 Complex còn cung cấp chất chống ô xy hóa, trung hòa các gốc tự do có hại cho cơ thể.

Description

Thực phẩm chức năng viên nang mềm Nutrilite Coenzyme Q10 Complex hỗ trợ tim mạch

Bạn đã biết thực phẩm chức năng viên nang mềm Nutrilite Coenzyme Q10 Complex với công dụng chính là cung cấp Coenzyme Q10, nhưng cụ thể như thế nào? Coenzyme Q10 là chất gì và có công dụng gì với chúng ta? Hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây để biết rằng mình cần Coenzyme Q10 đến nhường nào!

Coenzyme Q10 là gì?  Coenzyme Q10 là tên của một hợp chất tự nhiên có trong ty thể tế bào cả động và thực vật. Riêng ở người, Coenzyme Q10 có trong hầu hết các mô và nhiều nhất trong mô tim, gan thận và tụy tạng.

Coenzyme Q10 có tác dụng gì? Theo tổng hợp từ nhiều nghiên cứu cho thấy, hợp chất Coenzyme Q10 có khả năng chống và hỗ trợ chữa trị các bệnh: bệnh tim mạch, bệnh Parkinson, ung thư, có thể hỗ trợ người thừa cân giảm cân và giúp giảm các bệnh Nam khoa như: giảm sút tinh trùng, tinh trùng loãng.

Chính vì tầm quan trọng của Coenzyme Q10 nên công ty chuyên sản xuất thực phẩm chức năng Amway đã cho ra dòng: thực phẩm chức năng viên nang mềm Nutrilite Coenzyme Q10 Complex. Sản phẩm cung cấp Coenzyme Q10, giúp cơ thể tăng cường sự chuyển hóa năng lượng, đồng thời hỗ trợ cho tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó Nutrilite Coenzyme Q10 Complex còn cung cấp chất chống ô xy hóa, trung hòa các gốc tự do có hại cho cơ thể.

Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho người trên 12 tuổi và đang có dấu hiệu thiếu Coenzyme Q10 với các nguyên nhân:

  • Do di truyền (chiếm tỷ lệ thấp)
  • Người thường xuyên thiếu dinh dưỡng;
  • Người nghiện rượu, thuốc lá, stress, ốm đau;
  • Người đang dùng thuốc điều trị rối loạn mỡ máu nhóm statin ức chế HMG- CoA reductase;
  • Người cao tuổi, vì tuổi càng cao hàm lượng Coenzyme Q10 càng giảm dần, cụ thể ở tuổi 30 Coenzyme Q10 giảm 25%, ở tuổi  39 – 43 Coenzyme Q10 giảm  50%.

Nutrilite Coenzyme Q10 Complex

Tuy nhiên, đừng quá tham vọng rằng Coenzyme Q10 sẽ giúp người già trẻ lại, vì chúng chỉ góp phần hỗ trợ phần nào cho sức khỏe của bạn. Nhưng trước tình trạng bệnh tim mạch được công bố: cứ 3 người trưởng thành có 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Mỗi năm, các bệnh lý về tim mạch cướp đi khoảng 200.000 người, chiếm 1/4 tổng số trường hợp tử vong tại Việt Nam (bệnh viện Tim Hà Nội, 25/3/2015) thì Nutrilite Coenzyme Q10 Complex quả thực sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ của người dùng, bằng cách hỗ trợ phòng chóng, điều trị các bệnh tim mạch có liên quan đến thiếu Coenzyme Q10.

Để có hiệu quả cao nhất, thực phẩm chức năng viên nang mềm Nutrilite Coenzyme Q10 Complex nên dùng ngày từ 1-3 viên cùng bữa ăn. Vì đây là thực phẩm chức năng nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Riêng với đối tượng dưới 12 tuổi và phụ nữ có thai hay đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia sức khỏe trước khi sử dụng.

 

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.