Nutrilite calcium magnesium bổ sung canxi & magie Amway

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Canxi & Magiê Nutrilite (90 viên) có chứa 216,7 mg canxi và 108,3 mg magiê. Đúng chúng rất tốt! Nếu nói riêng về canxi và magie nhưng chẳng có lý gì mà tôi phải dùng nó. Tôi có thể ăn thức ăn? Tôi cũng có thể uống thuốc khác? Tại sao phải là nó? Chính nó – Sản phẩm đặc biệt độc quyền đến từ tập đoàn Amway

Description

Nutrilite calcium magnesium bổ sung canxi & magie Amway

Giải đáp bí ẩn về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Canxi & Magiê Nutrilite (90 viên)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Canxi & Magiê Nutrilite (90 viên) được mệnh danh là thần dược Canxi & Magie. Đặc biệt, loại thực phẩm này rất phù hợp với người muốn tăng trưởng chiều cao, biếng ăn, đang trong quá trình giảm cân, đái tháo đường,… Có thật như vậy ?

Theo công bố chính thức của nhà sản xuất đưa ra thì Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Canxi & Magiê Nutrilite (90 viên) có chứa 216,7 mg canxi và 108,3 mg magiê. Đúng chúng rất tốt! Nếu nói riêng về canxi và magie nhưng chẳng có lý gì mà tôi phải dùng nó. Tôi có thể ăn thức ăn? Tôi cũng có thể uống thuốc khác? Tại sao phải là nó? Chính nó – Sản phẩm đặc biệt độc quyền đến từ tập đoàn Amway

Cây cối được chăm sóc theo chế độ đặc biệt

 

Không phải Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Canxi & Magiê Nutrilite (90 viên) thì không thế là sản phẩm khác.

 

Không thiếu các loại thuốc nhân tạo có chiết xuất thiên nhiên nhưng như sản phẩm của Amway thì độc nhất vô nhị. Trên thế giới Amway cũng chỉ chọn ra được 3 khu vườn cho mình. Không có nơi đâu đất, cây trồng lại được nâng niu và chiều chuộng như Amway.

Đất được nghỉ ngơi sau 3 năm làm việc. Đất được giun cung phụng để làm cho tơi xốp. Đất được cây đậu hy sinh để thêm phần tươi tốt,… Vậy mới có thể tạo ra những cây trồng tuyệt vời những dưỡng chất không pha tạp trong Nutrilite calcium magnesium bổ sung canxi & magie Amway.

Cây trồng được chở che một cách thận trọng. Không có loại hóa chất độc hại nào được xâm phạm. Thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ,… bị bài trừ cách xa khu vực. Thay vào đó là những cánh cam, bọ dừa, chim,… làm nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ cây cối mùa màng. Được tưới tiêu đầy đặn khỏe mạnh và tuyệt đối chỉ được thu hoạch nhẹ nhàng khi đã đủ tuổi lớn. Đủ độ chín không phải bề ngoài mà là “dưỡng chất” trong quả.

Nutrilite thương hiệu vì cuộc sống

Làm sao để Amway có thể tạo ra Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Canxi & Magiê Nutrilite (90 viên)?

 

Một phương pháp đặc biệt được gọi là đông khô lần đầu tiên được sử dụng từ nhiều chục năm về trước. Không phải bào chế trực tiếp. Chỉ phần nào có nhiều dưỡng chất nhất mới được để lại. Các phần khác sẽ bị loại bỏ một cách không thương tiếc. Nước được loại bỏ. Giữ lại toàn bộ dưỡng chất tốt nhất an toàn nhất trong quả và được tách ra để bảo chế thuốc. Mọi dưỡng chất bạn cần đều được nhẹ nhàng và cẩn thận bóc tách để tránh bị phá vỡ cấu trúc đến như vậy.

 

Nếu không là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Canxi & Magiê Nutrilite (90 viên):

  • Bạn chẳng biết mình đã ăn gì hóa chất hay dưỡng chất.
  • Bạn chẳng hiểu chúng được bào chế như thế nào. Dưỡng chất còn hay đã mất.

Sức khỏe của bạn cuộc sống của bạn ngoài bạn ra chẳng ai có thể tự bảo vệ được cả.

Bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi chứ !

 

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.