ARTISTRY Hydra-V Refreshing Eye Gel Cream dưỡng da vùng mắt

Gel dưỡng da vùng mắt ARTISTRY Hydra-V (15ml) còn chứa công nghệ khóa nước đặc biệt. Công nghệ độc quyền này chỉ có ở Amway khác hẳn với những sản phẩm cùng loại thông thường. Chính lý do này khiến cho da tại vùng mặt nhanh chóng được nạp nước căng mọng và giữ được sự trẻ trung lâu hơn.

Description

ARTISTRY Hydra-V Refreshing Eye Gel Cream dưỡng da vùng mắt (15ml)

Gel dưỡng da vùng mắt ARTISTRY Hydra-V (15ml) đối thủ của những vệt chân chim quanh mắt. Chỉ với một công thức duy nhất ….

Vùng da quanh mắt vô cùng nhạy cảm. Đó là nơi đầu tiên mà bạn phát hiện nếp nhăn. Đó là nơi đầu tiên thâm quầng tố cáo bạn thức khuya. Và chính chúng cũng là nơi tố cáo bạn đã già. Gel dưỡng da vùng mắt ARTISTRY Hydra-V (15ml) có thể làm gì để cứu vãn tình trạng lão hóa.

ARTISTRY Hydra-V Refreshing Eye Gel Cream dưỡng da vùng mắt (15ml) 1

Bạn lo lắng về tình trạng lão hóa của da

Công thức đặc biệt độc quyền của tập đoàn Amway

Nếp nhăn xuất hiện có rất nhiều lý do. Có một lý do phổ biến nhất dó là tình trạng da thiếu nước kéo dài. Hãy tưởng tưởng đến những quả chanh bị héo khô khi không còn nước. Da của bạn cũng như vậy. Gel dưỡng da vùng mắt ARTISTRY Hydra-V (15ml) hỗ trợ da với khả năng :

Cung cấp nước nhanh cho những tế bào đang co rúm lại vì khô hạn

Da của bạn luôn phải đối mặt với nguy cơ mất nước. Thói quen sử dụng điều hòa thường xuyên cũng khiến nước trong da bị rút kiệt. Da khô cũng yêu cầu bạn phải nạp thêm nước cho chúng. Thậm chí khi da của bạn ra quá nhiều dầu bạn cũng cần Gel dưỡng da vùng mắt ARTISTRY Hydra-V (15ml) để cung cấp nước cho chúng. Đừng nghĩ dầu là nước. Đó là biểu hiện của da bị mất nước nên phải bổ sung gấp dầu cho da giúp da cần bằng được độ ẩm.

Nguồn nước đặc biệt tinh khiết

Thành phần chính của sản phầm là có nguồn gốc vô cùng đặc biệt. Chúng được khai thác từ các vùng vịnh hẹp (Fjord) Na Uy. Nước tự nhiên không hề có sự can thiệp của hóa chất hay bị tác động của sự ô nhiễm môi trường.

ARTISTRY Hydra-V Refreshing Eye Gel Cream dưỡng da vùng mắt (15ml) 2

Nguồn nước tinh khiết đặc biệt

Công nghệ độc quyền đặc biệt chỉ có tại Amway giúp kéo dài hiệu quả sử dụng

Nước được thẩm thầu vào những lớp tế bào sâu bên trong thông qua việc massage cùng với dung dịch dạng Gel. Gel dưỡng da vùng mắt ARTISTRY Hydra-V (15ml) còn chứa công nghệ khóa nước đặc biệt. Công nghệ độc quyền này chỉ có ở Amway khác hẳn với những sản phẩm cùng loại thông thường. Chính lý do này khiến cho da tại vùng mặt nhanh chóng được nạp nước căng mọng và giữ được sự trẻ trung lâu hơn.

Gel dưỡng da vùng mắt ARTISTRY Hydra-V (15ml) nhẹ nhàng đi sâu vào các tế bào và cung cấp nước cho chúng. Các nếp nhăn sẽ được bơm căng nhờ những tế bào no nước tinh khiết của Gel dưỡng. Kết hợp với công nghệ khóa nước sẽ giúp các nếp nhăn này khó có cơ hội quay trở lại bởi nước đã được giữ tại đây. Chính việc khóa nước trong các tế bào này giúp sản phẩm kéo dài được hiệu quả sử dụng của mình. So với các sản phẩm cùng loại nước có thể nhanh chóng bị thoát ra và các tế bào lại lâm vào tình trạng khô cạn trong thời gian ngắn.

 

 

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.