Amway Home LOC Kitchen Cleaner nước lau chùi nhà bếp Amway LOC

Sản phẩm tuyệt đối không chứa phốt phát. Chắc chắn không ít chị em kinh hãi với mùi của các chất tẩy rửa. Không chỉ là mùi khó chịu mà chúng còn gây nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng. Những mùi đó cộng thêm sự kinh hãi từ dầu mỡ bám lâu ngày còn khiến những người có sức khỏe yếu hoa mắt chóng mặt. Với Nước lau chùi nhà bếp L.O.C (1L) thì chuyện đó chẳng có cơ hội để sảy ra

SKU: 112536 Categories: ,

Description

Amway Home LOC Kitchen Cleaner nước lau chùi nhà bếp Amway LOC

Nước lau chùi nhà bếp Amway L.O.C (1L) dành cho vợ đảm

Nước lau chùi nhà bếp L.O.C (1L) dòng sản phẩm từ thiên nhiên chỉ dành cho những người yêu bếp. Muốn bảo vệ đôi tay xinh đẹp của mình.

Xem bếp biết nết đàn bà”. Bếp vốn là một người bạn thân thiết của người phụ nữ. Chính vì vậy quan tâm chăm sóc và làm cho nó trở nên sạch sẽ là việc mà chị em làm thường xuyên. Tuy nhiên, với Nước lau chùi nhà bếp L.O.C (1L) chị em hoàn toàn có thể chăm sóc người bạn này của mình một cách khác biệt.

Amway Home LOC Kitchen Cleaner nước lau chùi nhà bếp Amway LOC 4

Xem bếp biết nết đàn bà

Chất tẩy rửa từ thiên nhiên an toàn với sức khỏe của người dùng

Sản phẩm tuyệt đối không chứa phốt phát. Chắc chắn không ít chị em kinh hãi với mùi của các chất tẩy rửa. Không chỉ là mùi khó chịu mà chúng còn gây nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng. Những mùi đó cộng thêm sự kinh hãi từ dầu mỡ bám lâu ngày còn khiến những người có sức khỏe yếu hoa mắt chóng mặt. Với Nước lau chùi nhà bếp L.O.C (1L) thì chuyện đó chẳng có cơ hội để sảy ra. Bởi:

Thành phần tuyệt đối an toàn chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Bạn đã quá quen với tác dụng dưỡng da của dừa, hay tính chất tẩy rửa siêu hạng của cam, chanh quýt, sự kết hợp ăn ý vừa đủ trong công thức BioQuest độc quyền chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Không có chứa chất phốt phát

Phốt phát với tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của người sử dụng chắc chắn sẽ không được phép tồn tại trong dung dịch.

Nước lau chùi nhà bếp L.O.C (1L) sản phẩm dành cho những nội trợ tiết kiệm

Chất hoạt động bề mặt có thể tự phần hủy giúp người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.

Amway Home LOC Kitchen Cleaner nước lau chùi nhà bếp Amway LOC 2

Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân

Thay vì phải thêm 1 lần lau lại bề mặt chà rửa bằng nước sạch bạn có thể để tự nhiên và chúng sẽ bay hơi hết. Trời ạ! Dơ lắm. Có cả những vệt xà phòng động lại cho coi. Xin thưa là bạn không lo những việc đó, Nước lau chùi nhà bếp L.O.C (1L) không để lại bất cứ dấu vết gì dù bạn có lau lại bằng nước sạch hay không. Công thức này đã giúp cho nhiều chị em tiết kiệm được nhiều thời gian và nước cho công việc lau dọn hàng ngày của mình.

Nước lau chùi nhà bếp L.O.C (1L) không chỉ có một công dụng với sàn bếp

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để làm sạch các loại gạch men như nền nhà, hay vật mạ crôm. Một sản phẩm đa năng rất hữu dụng. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm không gian nhà mình thay vì dùng quá nhiều các chất tẩy rửa độc hại trước kia.

Bạn muốn trải nghiệm dòng sản phẩm này ngay chứ !!!

 

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.